Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá trang web của chúng tôi như thế nào?

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
774833

Bệnh viện phụ sản tỉnh Thanh Hóa: Nơi gửi trọn niềm tin

Với những kỹ thuật chuyên sâu, Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa giờ đây luôn là địa chỉ tin cậy cho bệnh nhân về khám và điều trị vô sinh hiếm muộn với kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm tiên tiến

Với những kỹ thuật chuyên sâu, Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa giờ đây luôn là địa chỉ tin cậy cho bệnh nhân về khám và điều trị vô sinh hiếm muộn với kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm tiên tiến.
dddđ.jpg
Công tác đầu tư các kỹ thuật chuyên sâu luôn được Bệnh viện Phụ Sản Thanh Hóa quan tâm

Để tập trung nguồn lực để thực hiện hiệu quả các hoạt động khám chữa bệnh, đặc biệt là việc phát triển các kỹ thuật cao, Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa đã có nhiều giải pháp trong đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, thu hút, đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng nhằm triển khai nhiều kỹ thuật mới, trong đó có một số kỹ thuật chuyên sâu mà trước đây chỉ bệnh viện tuyến Trung ương mới thực hiện được. Thành quả này không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho người bệnh mà còn góp phần giảm quá tải cho bệnh viện tuyến Trung ương. Do đó mỗi năm bệnh nhân đến với bệnh viện ngày càng nhiều hơn. Công suất sử dụng giường bệnh luôn đạt 126,1%, tổng số lượt khám bệnh đạt trên 180%, vượt xa so với kế hoạch.

Đặc biệt, với vai trò là bệnh viện hàng đầu trong lĩnh vực sản khoa ở tuyến tỉnh, tổng số ca đẻ tại bệnh viện năm 2018 đạt 19.154 ca và không có ca tử vong mẹ. Số ngày điều trị bình quân giảm còn 5 ngày, đối với các ca mổ lấy thai giảm còn 6 ngày, giảm 1 ngày so với chỉ tiêu Sở Y tế giao.

Tháng 8/2018, bệnh viện đánh dấu thực hiện thành công nuôi cấy phôi đến giai đoạn blastocyst và chuyển phôi ngày 5 tại bệnh viện Phụ Sản Thanh Hóa, với tỷ lệ có thai 80%, tỷ lệ thai lâm sàng 70% đã giúp cho những cặp vợ chồng thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm đạt kết quả khả quan với chất lượng phôi tốt và giảm thiểu tỷ lệ đa thai.

bbb.jpg

Đội ngũ y bác sỹ tại phòng khám vô sinh - hiếm muộn, Bệnh viện Phụ sản tỉnh Thanh Hóa luôn được tham gia các khóa huấn luyện, lớp nghiệp vụ bồi dưỡng chuyên môn

Trước yêu cầu đòi hỏi ngày càng cao về điều trị vô sinh, hiếm muộn, từ năm 2007, cùng với việc tăng cường đầu tư trang thiết bị hiện đại và tạo điều kiện cho các y, bác sĩ được thường xuyên tham gia các lớp tập huấn, các hội thảo về hỗ trợ sinh sản trong nước và quốc tế để cập nhật thông tin, kiến thức mới trong lĩnh vực hiếm muộn, vô sinh. Với sự nỗ lực nghiên cứu áp dụng kỹ thuật mới trong điều trị vô sinh của đội ngũ y, bác sĩ trong khoa, năm 2008, 4 em bé đầu tiên được thụ tinh trong ống nghiệm ra đời khỏe mạnh, đánh dấu bước phát triển vượt bậc của bệnh viện. Từ thành công đầu tiên, sau 15 năm khoa đi vào hoạt động, đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ Khoa Hỗ trợ sinh sản bệnh viện đã hoàn toàn làm chủ công nghệ, áp dụng thực hiện các phương pháp hiện đại có khả năng thành công cao... Trung bình mỗi năm, Khoa Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa thực hiện trên 200 chu kỳ thụ tinh trong ống nghiệm và chuyển phôi đông lạnh; trong đó tỷ lệ thành công dao động trên dưới đã lên đến 80%. Trung tâm Hỗ trợ sinh sản - Bệnh viện Phụ Sản Thanh Hóa đang ngày càng khẳng định hướng đi đúng theo xu thế và đã đạt được thành công rất cao.

Cùng với hoạt động chuyên môn, các hoạt động xã hội thiện nguyện được ban lãnh đạo bệnh viện và cán bộ, người lao động tại đơn vị tham gia tích cực. 100% cán bộ viên chức, người lao động đã tham gia ủng hộ xây dựng quỹ vì người nghèo, đền ơn đáp nghĩa, quỹ chất độc màu da cam, ủng hộ đồng bào lũ lụt... với số tiền hơn 300 triệu đồng.

Đồng thời, phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng và các tổ chức quần chúng ở đơn vị, cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tiếp tục thu về nhiều kết quả quan trọng. Bệnh viện Phụ sản Thanh Hoá tiếp tục thực hiện tốt 10 cam kết với Giám đốc Sở Y tế Thanh Hoá, không để bệnh nhân nằm ghép; từng bước cải cách hành chính theo hướng nhanh gọn, thuận tiện cho người bệnh. Quy chế hội chẩn cũng được thực hiện linh hoạt hơn, góp phần rút ngắn thời gian điều trị...

Với tinh thần đó, Bác sỹ CKII Võ Mạnh Hùng, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa cho biết: Với phương châm “Lương y phải như từ mẫu”, trách nhiệm là người thầy thuốc của nhân dân, chúng tôi luôn nỗ lực vì mục tiêu vững vàng chuyên môn - vẹn tròn y đức. Làm được điều đó là cả một quá trình phấn đấu không mệt mỏi của từng cán bộ, nhân viên y tế bệnh viện. Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa ngày nay đã là địa chỉ tin cậy để bệnh nhân gửi trọn niềm  tin.

http://enternews.vn

Sáng: 7h00 - 11h30 | Chiều: 13h30 - 17h00