Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá trang web của chúng tôi như thế nào?

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
774833

Tuổi 63, sinh con thành công nhờ IVF tại Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa

Bệnh viện phụ sản Thanh Hóa đã thực hiện thành công hàng ngàn ca IVF. Có những bệnh nhân vô sinh trên 10 năm, có những bệnh nhân tiền sử sản khoa rất phức tạp

Tháng 5 năm 2021, khi đại dịch COVID đang trong giai đoạn căng thẳng, Bệnh viện phụ sản Thanh Hóa tiếp nhận một cặp vợ chồng lớn tuổi đến khám với mong muốn sinh thêm con.
         
          Vợ chồng sản phụ là Ông L.T.C sinh năm 1955 Và Bà N.T.K sinh năm 1959 thường trú tại Huyện Thọ Xuân – Tỉnh Thanh Hóa.

Bệnh viện phụ sản Thanh Hóa đã thực hiện thành công hàng ngàn ca IVF. Có những bệnh nhân vô sinh trên 10 năm, có những bệnh nhân tiền sử sản khoa rất phức tạp. Nhưng phải nói rằng đây quả thực là một đề bài rất khó đối với Bệnh viện. Vì ở độ tuổi đã lên Ông, lên Bà như thế này, dự trữ buồng trứng và nội tiết tố của người phụ nữ đều không hề thuận lợi cho việc có thai và mang thai, cộng với đó là Bà N.T.K có tiền sử sản khoa khá phức tạp với những lần lưu, sảy thai và chửa ngoài tử cung.

Nhưng với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn của đội ngũ y bác sỹ, đặc biệt là sự quyết tâm của gia đình bệnh nhân cùng với bệnh viện, chúng tôi đã cùng nhau từng bước cố gắng, từng bước nỗ lực mà không hề nản trí, nản lòng.

Bà N.T.K chia sẻ: “Như tầm tuổi của chúng tôi, một người bình thường cũng đã phải đối mặt với các cơn đau mỏi xương khớp, vận động hạn chế, sức khỏe giảm sút nên việc mang thai lại càng trở nên khó khăn, vất vả. Đặc biệt là trong giai đoạn 3 tháng đầu, tình trạng nghén thật sự làm tôi mệt mỏi. Sức khỏe hạn chế cộng với những lo lắng về tình trạng thai khiến tôi rất áp lực. Tuy nhiên, tôi thấy mình đã quá may mắn vì bản thân vợ chồng tôi hiểu rõ hơn ai hết việc có thai và sinh con ở độ tuổi này đối chúng tôi nó khó đến thế nào. Tuyệt vời hơn nữa khi tôi nhận được sự quan tâm, sự chăm sóc đặc biệt của đội ngũ cán bộ nhân viên Bệnh viện. Tôi hoàn toàn yên tâm, tin tưởng vào Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa và muốn được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên Bệnh viện, đặc biệt là tập thể khoa Hỗ trợ sinh sản, trong đó Bác sỹ Mai Quang Trung là người không quản khó khăn, đồng hành cùng gia đình chúng tôi, đem lại cho chúng tôi niềm tin và niềm vui trọn vẹn như ngày hôm nay”.

Trải qua bao thăng trầm, đến thời điểm này, Bệnh viện phụ sản Thanh Hóa cũng như gia đình đã hưởng trọn niềm vui với tiếng khóc chào đời của Bé.

Tối ngày 22/8 vừa qua, một thiên thần nhỏ đã chào đời trong tiếng cười, tiếng vỗ tay của tất cả mọi người. Những giọt nước mắt đã lăn dài trên khóe mắt của Mẹ, đó là giọt nước mắt của niềm hạnh phúc, của sự toại nguyện, của niềm tin và hi vọng. Bà N.T.K đã hạ sinh một bé trai nặng 3000 gram vào lúc 20h40’ ngày 22/8 bằng phương pháp sinh mổ. Ca phẫu thuật được thực hiện bới Bác sỹ chuyên khoa cấp II Mai Quang Trung cùng ekip phẫu thuật.

Thành công này là niềm hạnh phúc vô bờ bến đối với gia đình cũng là niềm vui lớn lao của Bệnh viện. Thành quả này như một nhân chứng thêm phần khẳng định sự thành công của IVF Bệnh viện phụ sản Thanh Hóa nói riêng và chất lượng chuyên môn của toàn bệnh viện nói chung. Không chỉ vậy, đây còn là câu chuyện mang lại niềm tin lớn lao cho những người đang mong được làm bố, làm mẹ.

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy lên gọi chúng tôi ngay khi cần hỗ trợ Bạn nhé!

ĐT: 02373.951.345 Khoa Hỗ trợ sinh sản – BV Phụ sản Thanh Hóa

hoặc 0944.457.177 – CTXH Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa

Sáng: 7h00 - 11h30 | Chiều: 13h30 - 17h00