Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá trang web của chúng tôi như thế nào?

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
774833

Cảnh báo giả mạo nhân viên y tế

          BỆNH VIỆN PHỤ SẢN THANH HÓA XIN THÔNG BÁO

Kính gửi: Quý bệnh nhân và cộng đồng !

Mới đây, Lãnh đạo bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa đã nhận được nguồn tin phản ánh về việc người dân nhận được các cuộc điện thoại từ những người tự xưng là nhân viên y tế của Bệnh viện chúng tôi tư vấn về sức khỏe và hướng dẫn mua các loại thuốc dạng thực phẩm chức năng, liên hệ dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tại nhà và giả mạo nhân viên y tế vào thực hiện các dịch vụ mẹ và bé trong bệnh viện.

Chúng tôi khẳng định rằng, Bệnh viện của chúng tôi không có hoạt động tư vấn bán thuốc thực phẩm chức năng qua các cuộc điện thoại.

Chúng tôi chỉ cung cấp các dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thăm khám, chẩn đoán và điều trị, chăm sóc bệnh nhân đầy đủ tại bệnh viện.

Người bệnh có nhu cầu thực hiện các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tại viện vui lòng liên hệ bộ phận thực hiện dịch vụ tại Bệnh viện để được thực hiện dịch vụ an toàn và đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng.

Hiện tại, Bệnh viện chỉ có Phòng Công Tác Xã hội của bệnh viện được phép thực hiện nhiệm vụ thông tin truyền thông, gọi điện, hỏi thăm, tư vấn sức khỏe của bệnh nhân sau khi ra viện trên các trang thông tin chính xác của Bệnh viện:

Website: http://benhvienphusanthanhhoa.vn/

 Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082121074167

Tổ dịch vụ chăm sóc mẹ và bé của Bệnh viện: 086751986

Hotline CSKH: 0944457177 (Trong giờ hành chính)

Để đảm bảo an toàn, tránh bị lừa đảo, Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa thông báo người dân cần cảnh giác, không bị các đối tượng mạo danh uy tín và thương hiệu của Bệnh viện để trục lợi và gây thiệt hại không đáng có về sức khỏe và kinh tế.

Nếu nhận được cuộc gọi tư vấn từ những người không rõ danh tính mạo danh nhân viên y tế của bệnh viện, xin vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về cuộc gọi cho chúng tôi, để chúng tôi phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ. Chúng tôi cam kết đảm bảo an toàn và bảo vệ quyền lợi của quy khách hàng.

Xin trân trọng cảm ơn!

Sáng: 7h00 - 11h30 | Chiều: 13h30 - 17h00